Thursday, February 12, 2009

space buster! :)

1.) Sinong mas matangkad sa inyo ng crush mo?
- xa..
.
2.) Ano ang kulay nya?
- kulay? mejo puti. haha!
.
3.) sino mas matanda sa inyo?
- ewan ko. xa ata. haha. muka eh.:D
.
4.)Kailan mo sya last nakita?
- nung sunday. di ko xa nkita nung wednesday.T_T
.
5.) Kailan mo sya last nkausap?
- di ko pa un nkakausap ever. :((
.
6.) Close kayo?
- feeling close. haha!
.
7.) Ano klase buhok nya?
- di ko alam tawag eh. bsta ang gwapo nia!Ü
.
8.) Magaling sumayaw?
- ewan.
.
9.) Magaling kumanta?
- di ko alm.
.
10.) Saan siya magaling?
- malay ko dun. hahaha. ;)
.
11.) Alam ba nya na crush mo sya?
- ewan. haha! manhid eh. asar.
.
14.) Kilala ka ba nya?
- baka. siguro. wish ko lng.ö
.
15.) Alam nya name mo?
- ndi. :((
.
16.) Nka text mo na?
- sana!
.
17.) May karibal ka?
- baka. gwapo eh!!!
.
18.) Gaano ktagal mo n sya crush?
- uhm.. ewan.. 2 or 3 months? haha.
.
19.) Saan mo sya unang nkta?
- sa rob! waha! alam na!!♥♥♥
.
20.) Paano kyo nagkkilala?
- bsta lng nkita ko xang pakalat-kalat. haha. :D
.
21.) Sasabihin mo ba s knya someday?
- oo?
.
22.) Anong pangalan nya?
- angelo!!!
.
23.) Narinig mo na ba boses nya?
- oo.. gandsa. ♥_♥
.
24.)E kilala mo ba mga friends nya?
- nde. haha.
.
25.) Pano pag nabalitaan niyang crush mo sya?
- edi magandaaaa.. *_*
.
26.) E pno naman kung crush k din nia?
- edi sooooooooobrang saaaaayyyyyyyaaaaaa!!!!♥_♥
.
27.) Ano s tingin mo mangyayare sa inyo pag nalaman niya?
- wala.
.
28.) May idea n ba sya?
- ewan ko.
.
29.) last n toh, message mo sa knya..
- tutut!
.
30.) Pahabol lang. kunware aamin ka sknya, pano linya mo?
- psst! wala lng. haha. korni. xet.

No comments:

Things I wanted to say if you were still listening. Why? What did I do? Is it my skin? My personality? My attitude? Is it because I don'...